Đèn trang trí bể bơi được trang bị để nâng tầm không gian bể bơi và giúp người bơi quan sát dễ dàng khi bơi vào ban đêm. Vậy bể bơi nên sử dụng đèn led hay đèn halogen? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Union bạn nhé!

Bể bơi có cần thiết phải lắp đặt đèn trang trí không?

Đèn trang trí bể bơi dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống bể bơi gia đình, bể bơi kinh doanh và đặc biệt là bể bơi khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Chức năng chính của đèn là chiếu sáng giúp cho người bơi quan sát dễ dàng cũng như đảm bảo an toàn cho người bơi khi bơi vào buổi tối. Không những vậy, nó còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian hồ bơi, tạo nên vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cực thu hút.

Như vậy, việc lắp đặt đèn cho hồ bơi là điều thật sự cần thiết. Trên thị trường hiện nay có 2 loại đèn phổ biến là đèn led và đèn halogen. Mỗi đèn đều có những ưu, nhược điểm riêng khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết “bể bơi nên sử dụng đèn led hay đèn halogen?” là tốt nhất và có tuổi thọ lâu dài nhất. Hãy để Union giúp bạn.

Bể bơi nên sử dụng đèn led hay đèn halogen? Hỏi – Đáp

Dưới đây là những so sánh về đèn led và đèn halogen:

Đèn led Đèn led Ưu điểm Nhược điểm

-         Ánh sáng dịu nhẹ, màu sắc đa dạng.

-         Tuổi thọ sử dụng cao lên đến 50.000 giờ (khoảng 10 năm).

-         Tiết kiệm điện năng và chi phí bảo dưỡng.

-         Thích hợp cho bể bơi gia đình và bể bơi diện tích nhỏ

-         Chi phí đầu tư cao

-         Khi xảy ra hỏng hóc sẽ phải thay thế.

Đèn halogen Đèn halogen Ưu điểm Nhược điểm

-         Mức độ chiếu sáng cao, ánh sáng khá mạnh thích hợp cho những bể bơi có diện tích lớn.

-         Thích hợp ứng dụng cho bể bơi bê tông, bể bơi kính cường lực, bể bơi sợi thủy tinh

-         Tuổi thọ lên đến 3600 giờ

-         Chi phí rẻ

-         Hao phí gần 90% thành nhiệt lượng

-         Đèn hay bị ảnh hưởng bởi môi trường lạnh sẽ nhạy cảm với thao tác bật/tắt đèn

-         Khả năng chống rung và chống sốc kém.

Như vậy, bể bơi nên sử dụng đèn led hay đèn halogen? là phụ thuộc vào tính chất bể bơi cũng như sở thích của mỗi người. Nếu bạn muốn sử dụng đèn ở vị trí ít sử dụng thì chọn đèn halogen với giá thành khá hợp lý, độ chiếu sáng vừa đủ. Còn nếu bạn muốn lắp đèn ở thành bể bơi với tần suất hoạt động liên tục thì nên chọn đèn led vì nó tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Tham khảo thêm các sản phẩm bảng điều khiển hóa chất bể bơi: https://thietbibeboi.union.com.vn/bang-dieu-khien-hoa-chat/

Đơn vị cung cấp đèn led, đèn halogen bể bơi uy tín, giá tốt?

Union là công ty chuyên cung cấp và phân phối thiết bị bể bơi, trong đó có đèn led và đèn halogen với đa dạng mẫu mã đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Emaux, Kripsol, Minder, Midas… Các sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100%, có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, giá thành rẻ và cạnh tranh trên thị trường bởi chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không qua đơn vị trung gian.

Cùng với đó, chất lượng dịch vụ cũng được Union cố gắng hoàn thiện để đem tới cho khách hàng những giá trị tốt nhất: Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7, hỗ trợ miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc, đáp ứng mọi đơn hàng cần gấp chỉ từ 1-2 ngày, thời gian giao hàng nhanh chóng 2-5 ngày và rất nhiều chương trình ưu đãi giá sốc diễn ra hàng tháng.

Trên đây là những chia sẻ của Union về thắc mắc của nhiều khách hàng “bể bơi nên sử dụng đèn led hay đèn halogen”. Hy vọng sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tính chất bể bơi. Nếu cần tư vấn, báo giá xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0888.176.539 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình.

Đọc thêm các chia sẻ của Union trên: https://thietbibeboiunion.bcz.com/2022/04/02/nuoc-be-boi-bi-duc-co-nghiem-trong-khong-cach-xu-ly/